Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Kim Anh. Tôi có nhiều mụn đầu đen quá nhưng không dám nặn mụn vì sợ để lại sẹo. Tuy nhiên gần đây tôi nghe nói nếu cứ để mụn đầu đen trên da thì có nguy cơ mụn thành nốt ruồi. Không biết mụn đầu đen có thành nốt ruồi nếu để lâu không được chữa trị có đúng không? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi sớm!

Trả lời::

Kim Anh thân mến! Với câu hỏi “Mụn đầu đen để lâu có THÀNH NỐT RUỒI không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mụn đầu đen để lâu có THÀNH NỐT RUỒI không? 11

Mụn đầu đen để lâu có THÀNH NỐT RUỒI không?

Việc bạn không nặn mụn đầu đen là rất đúng, vì nặn mụn hoàn toàn không phải phương pháp điều trị mụn đầu đen hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn để mụn với mong muốn mụn sẽ tự khỏi thì cũng không nên. Nguyên nhân là nếu bạn để mụn đầu đen tự khỏi trên da, việc mụn mất đi rồi trở lại sẽ khiến da bạn lúc nào cũng có mụn đầu đen. Ngoài ra, có 1 số trường hợp, mụn đầu đen tồn tại quá lâu trên da có thể trở thành điểm đen trên da, có thể mụn đầu đen thành nốt ruồi, đôi khi nhạt màu giống các nốt tàn nhang vậy.

Việc mụn đầu đen thành nốt ruồi tuy không thường thấy song đây cũng là 1 trong những tác hại mà nhiều người không thể lường được khi lựa chọn cách để mụn tự khỏi. Nếu đang lo lắng việc mụn đầu đen thành nốt ruồi trên da cũng như rất nhiều tác hại tiềm tàng khác của quan niệm sai này, bạn nên tìm cách trị mụn đầu hiệu quả cao.

Không để mụn đầu đen thành nốt ruồi với công nghệ Oxy Led 11

Không để mụn đầu đen thành nốt ruồi với công nghệ Oxy Led

Hiện nay, với công nghệ trị mụn đầu đen ưu việt bằng Oxy-led, bạn sẽ hết lo trị mụn để lại sẹo, trị mụn không an toàn cũng như mụn đầu đen thành nốt ruồi và tác hại tiềm tàng của việc để mụn tự khỏi nữa. Phương pháp trị mụn bằng Oxy-led được kết hợp giữa 3 công nghệ tối ưu bao gồm ánh sáng Led đánh bật gốc mụn, tinh chất thanh lọc da I Peel, nuôi dưỡng da với Oxy-jet, chỉ từ 4  – 6 lần bạn sẽ khỏi mụn triệt để không lo sẹo, không lo bỏng rát

Bạn có thể tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sớm để khỏi lo lắng mụn đầu đen thành nốt ruồi cũng như lo ngại về phương pháp trị mụn nữa nhé!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://trimundauden.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH