Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tôi là Linh Giang, 25 tuổi. Tôi trán nổi nhiều mụn nhỏ, đặc biệt là mụn đầu đen, khiến vùng da trán trở nên tối và loang màu da, trông rất xấu. Tôi không biết vì sao mà trán tôi lại nổi mụn đầu đen như vậy. Bác sĩ có thể trả lời giúp tôi nguyên nhân và cách trị mụn ở trán hiệu quả và phù hợp nhất không?

icon dep

 TRẢ LỜI:

Linh Giang thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Nguyên nhân nổi mụn ở trán và cách TRỊ mụn ở trán tốt nhất121

Nổi mụn ở trán là nguyên nhân gây ra sự mất tự tin cho nhiều bạn trẻ

icon dep

 NGUYÊN NHÂN NỔI MỤN Ở TRÁN

Vùng trán là một trong những vùng da khá nhạy cảm và dễ bị nổi mụn. Do đó, khi bạn vệ sinh da mặt hàng ngày, bạn không nên chỉ chú ý tới 2 bên gò má mà còn cần lưu ý và quan tâm hơn tới vùng trán. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng mọc mụn ở trán. Đó là:

nguyen-nhan-mun-o-tran-va-cach-dieu-tri (1)

Nguyên nhân gây ra mụn ở trán hiệu quả tốt nhất

- Do sự phân tiết chất nhờn quá nhiều: đối với các bạn có da dầu, mụn thường mọc nhiều gấp 4, 5 lần người có kiểu da bình thường. Do việc tiết ra quá nhiều mồ hôi dầu nên mụn có thể dễ dàng tấn công. Mụn được hình thành là do không giữ vệ sinh vùng da mặt sạch sẽ, lại kết hợp với những yếu tố bụi bẩn, nắng nóng, khí thải,…sẽ tạo môi trường lý tưởng để hình thành mụn.

- Thói quen sinh hoạt, ngủ nghỉ, ăn uống không khoa học, ăn nhiều đồ ăn nhanh, đồ ngọt, đồ chiên rán, chứa nhiều dầu, đồ ăn cay nóng… làm tăng nguy cơ hình thành mụn.

- Thay đổi các yếu tố nội tiết: cùng với các hocmon tăng lên, chất nhờn phân tiết nhiều hơn sẽ làm nang lông thay đổi. Các tế bào chết sẽ bị bong ra kết hợp với chất nhờn làm tắc lỗ chân lông. Qúa trình bài tiết bị ngưng trệ, dẫn tới hình thành mụn.

- Do vi khuẩn P : khi các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, sẽ dễ dàng sinh ra các loại vi khuẩn, trong đó có 1 loại tên là Propionibacterium acnes, gọi tắt là khuẩn P. Loại vi khuần này thường tồn tại trong da, và sinh sôi rất nhanh, sự hoạt động của chúng sẽ gây ra các hiện tượng viêm sưng nếu không được làm sạch da kịp thời.

Còn rất nhiều nguyên nhân khác dẫn tới nổi mụn ở trán như dùng mỹ phẩm không phù hợp, quên không vệ sinh kỹ vùng da tại trán, ….

icon dep CÁCH TRỊ MỤN Ở TRÁN HIỆU QUẢ TỐT NHẤT 

Có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen ở trán hiện nay, trong đó các phương pháp tự nhiên cũng có thể giúp bạn loại trừ mụn đầu đen khá hiệu quả.

Tuy nhiên, những cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên lại có nhược điểm khá lớn là không trị mụn đầu đen tận gốc, mụn vẫn có thể tái phát trở lại, cũng như khiến cho da dễ bị lão hóa nhanh hơn.

nguyen-nhan-mun-o-tran-va-cach-dieu-tri (2)

Kết quả trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led

Do đó, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên sử dụng cách trị mụn đầu đen ở trán hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, có thể khắc phục được tình trạng nổi mụn ở trán đó là công nghệ Oxy – Led.

Oxy – Led trị mụn triệt để, nhanh chóng do kết hợp 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led.

Bên cạnh đó, điều trị mụn bằng Oxy – Led được thực hiện theo một quy trình chuẩn, đảm bảo trị mụn tận gốc, không tái phát, không để lại sẹo.

Oxy – Led là cách trị mụn ở trán phù hợp cho mọi loại da, trị được các loại mụn khác nhau như mụn cám, mụn trứng cá, mụn bọc,… Hiệu quả chỉ trong 1 liệu trình điều trị duy nhất.

Còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về công nghệ trị mụn đầu đen Oxy – Led, bạn có thể tham khảo bài viết : Cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả bằng công nghệ Oxy – Led

TÌM HIỂU THÊM:

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH